Về cơ bản, tôi phụ trách giao tiếp với các khách hàng Nhật Bản của chúng tôi.
Tôi giao tiếp hàng ngày qua email và điện thoại, Skype nên khả năng tiếng Nhật là rất cần thiết.
Tôi cũng tham gia vào các dự án CNTT, dịch tài liệu và phiên dịch tại các cuộc họp.
Làm việc như một giao tiếp viên không chỉ đòi hỏi kiến thức CNTT và kỹ năng tiếng Nhật mà còn phải kết hợp nhiều kiến thức trong các lĩnh vực và ứng dụng tiếng Nhật khác nhau.
Tại Dsoft, tôi có một môi trường tôn trọng cá nhân và cho phép mọi người phát huy hết khả năng của mình.
Có một cảm giác cởi mở tuyệt vời trong công ty và tôi cảm thấy rằng mọi người đều có thể làm việc tự do mà không có bất kỳ mối quan hệ thứ bậc không cần thiết nào.
Đó là một môi trường tuyệt vời để làm việc và đó là lý do tại sao tôi muốn trở thành một phần của Dsoft mãi mãi.