Với đội ngũ chuyên môn về Trí tuệ nhân tạo (AI), một trong những điểm mạnh của chúng tôi là khả năng giúp khách hàng tư vấn và giải quyết các vấn đề hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của AI. Chúng tôi có thể phát triển AI toàn diện giải pháp phần mềm, bao gồm các nhiệm vụ từ hiểu biết kinh doanh, khai thác và phân tích dữ liệu, phát triển mô hình, triển khai mô hình trên cả biên và đám mây, v.v., để cung cấp giải pháp tối ưu cho nhiều trường hợp sử dụng quan trọng.
Phòng thí nghiệm Công nghệ và Định hướng Con người (THOR) là một phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển AI ứng dụng mới ở miền Trung Việt Nam, thành phố Đà Nẵng. Được thành lập bởi D-SOFT JSC vào giữa năm 2020, tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một phòng thí nghiệm R&D hiện đại, nơi Công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của ngành giải pháp phần mềm. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc thực hiện các nghiên cứu chất lượng cao đồng thời tích hợp AI trong phát triển phần mềm không chỉ cho các sản phẩm của D-Soft mà còn cho các yêu cầu của khách hàng.
Dự án này nhằm phát triển một hệ thống camera AI PoC có thể hỗ trợ phân tích hành vi của khách hàng trong siêu thị.
Hệ thống bao gồm 3 mô-đun:
+ Ứng dụng web trên phía Đám mây để nhận kết quả được phát hiện từ Camera AI và trực quan hóa trên Trang tổng quan.
+ Các động cơ AI được nhúng trên AI Camera để phát hiện khách hàng trực tiếp, ứng dụng này đã được tích hợp với mô hình Phát hiện người, ước tính tư thế của khách hàng và phát hiện hành vi của họ.
+ Ứng dụng dành cho thiết bị di động để nhận thông báo cảnh báo từ Webapp bất kỳ lúc nào hệ thống phát hiện ra các hành vi đáng ngờ vì mục đích bảo mật như phòng chống tội phạm.
Khách hàng | Nhật Bản | Các công nghệ | VueJS (Front-end), PHP Laravel (Back-end), Python, AI, Mobile (iOS, Android) |
Miền | Service | Quy mô | 18 tháng công (6 công x 3 tháng) |
Dự án này là phát triển một ứng dụng PoC có thể hỗ trợ phân tích hành vi của khách hàng trong siêu thị ngoại tuyến thông qua các tệp video được ghi lại.
Điều này có thể giúp chủ sở hữu hiểu sản phẩm nào được khách hàng chú trọng / chạm vào hàng ngày và thực hiện các hành động cần thiết để cải thiện cách bố trí cửa hàng nhằm mang lại năng suất và sự hài lòng của khách hàng.
Ứng dụng này bao gồm 1 công cụ cốt lõi có thể nhập nhiều tệp video đồng thời, phát hiện khách hàng và tọa độ tay của họ trong video và xuất ra tệp CSV trạng thái chạm / không chạm trên bất kỳ sản phẩm nào.
Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có thể phát hiện người được phát hiện là khách hàng hay nhân viên cửa hàng dựa trên công cụ Phân loại nhân viên / khách hàng.
Khách hàng | Nhật Bản | Các công nghệ | Python, AI |
Miền | Service | Quy mô | 10 tháng công 5 công x 2 tháng) |
Dự án này là phát triển một ứng dụng PoC có thể hỗ trợ phân tích hành vi của khách hàng tại nhà ga (để theo dõi việc sử dụng vé, đếm hành khách) ngoại tuyến thông qua các tệp video ghi lại.
Ứng dụng này bao gồm 1 công cụ lõi có thể nhập nhiều tệp video đồng thời và hỗ trợ các tính năng khác bên dưới:
+ Kiểm tra việc sử dụng vé cho tất cả các hành khách qua cổng ga
+ Đếm hành khách vào / ra ga
+ Theo dõi hành khách trong khu vực nguy hiểm gần tàu để báo động cho bảo vệ ga (Trường hợp khẩn cấp)
Khách hàng | Nhật Bản | Các công nghệ | Python, AI |
Miền | Service | Quy mô | 15 tháng công (5 công x 3 tháng) |
Dự án này nhằm phát triển một ứng dụng PoC có thể hỗ trợ phân tích hành vi của khách hàng tại các nhà hàng mini ngoại tuyến thông qua các tệp video được ghi lại.
Điều này có thể giúp chủ sở hữu tự động theo dõi tình trạng của từng chỗ ngồi trong cửa hàng của họ (trống, đặt hàng, chờ đợi, ăn uống…) để cung cấp dịch vụ phù hợp nhanh nhất có thể
Khách hàng | Nhật Bản | Các công nghệ | Python, AI |
Miền | Service | Quy mô | 6 tháng công (3 công x 2 tháng) |