D-softers và hành trình ”Kết nối yêu thương” tại chùa Quang Châu
D-softers và hành trình ”Kết nối yêu thương” tại chùa Quang Châu

D-softers và hành trình ”Kết nối yêu thương” tại chùa Quang Châu

01/02/2021 Tin tức

Với tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”.  Câu lạc bộ từ thiện D-soft chính thức được thành lập với quy mô lớn nhất công ty ở thời điểm hiện tại. Ngoài các đợt ủng hộ đồng bào Miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử tháng 10 năm ngoái, thì thứ 7 vừa rồi CLB đã ghé thăm Chùa Quang Châu với chủ đề “Kết nối yêu thương”

d-soft

Chùa Quang Châu là một trong những ngôi chùa lớn ở Đà Nẵng. Nhưng điều gì làm cho ngôi chùa này trở nên đặc biệt ? Nơi này cưu mang, nuôi nấng và đem tới tình yêu thương vô bờ với những đứa trẻ cơ nhỡ, bị cha mẹ bỏ rơi. Ít được biết đến như một nơi để cầu bái phật tổ, dâng lễ dâng hương, nơi đây được biết đến rộng rãi như là một Trại trẻ mồ côi.
Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, các thành viên trong CLB đã gấp rút khảo sát địa điểm, lên kế hoạch tổ chức cũng như mua bánh kẹo, sữa, thuốc dinh dưỡng và bong bóng để tổ chức trò chơi cho các em. Chỉ là những phần quà nhỏ với tấm lòng sẻ chia và động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để có một tương lai tươi đẹp hơn.
d-soft tu thien
d-soft tu thien
Khi các thành viên CLB đến nơi các em mừng quýnh lên và đòi bồng y như gặp được người thân của mình. Các bé ở đây rất ham học, tuy nhiên các sư cô chỉ dạy ở chùa để các bé biết đọc biết viết chứ không có điều kiện đến trường. Số lượng trẻ em cần được chăm sóc rất nhiều, trung bình mỗi sư cô phải chăm sóc cho 14-16 trẻ mỗi ngày, từ những em nhỏ sơ sinh, nuôi lớn, dưỡng dục.

Một số hình ảnh của các em

Hành trình ” Kết nối yêu thương” của CLB Từ thiện D-soft đã khép lại một ngày thứ 7 ý nghĩa, chúng tôi rời ngôi chùa trong tiếng chào và những cánh tay tạm biệt của Sư cô và các em nhỏ. Hẹn các em sẽ quay lại một ngày gần nhất !